TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng thiết kế nội thất biêt thự mới nhất

Xu hướng thiết kế nội thất biêt thự mới nhất

Với những thay đổi tạo nên sự khác biệt đầy lôi cuốn, hãy đồng hành cùng MOREHOME khám phá xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp và ấn tượng nhất 2016.

Khi năm cũ sắp qua và một năm mới lại đến chúng ta luôn mong muốn sở hữu và được trang trí cho căn nhà mình thêm ấn tượng và hoàn hảo hơn. Chúng tôi mạnh dạn đề xuất một xu hướng mới đó là mở thêm ban công và cửa sổ cho căn biệt thự để tăng thêm tầm nhìn với thiên nhiên  cho các thành viên trong các gia đình vào những phút nghỉ ngơi và thư giãn. Mở rộng khu vực xung quanh, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, trồng thêm cây xanh xung quanh để tạo nên một không gian hoàn hảo và hòa hợp với thiên nhiên.

Kiến trúc biệt thự hiện đại kiểu 2 mái, không làm theo lối đối xứng mà sáng tạo bằng những đường nét khỏe khoắn mang tính phóng khoáng. Một số mẫu kiến trúc điển hình mơi mẻ như lệch cốt, so le hay thông tầng… thể hiện sự thông thoáng và rộng mở, gần gũi với thiên nhiên.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự trong năm 2016 nhấn mạnh vào vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung mà không mất đi sang trọng, đẳng cấp và thể hiện cá tính của gia chủ. Màu sắc sử dụng chủ yếu là những tông đơn sắc như trắng tinh khôi hay vẻ thời thượng và nhẹ nhàng của màu be sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho các thành viên mỗi khi bước vào ngôi nhà của mình.

Tiếp theo là vấn đề vật liệu, gỗ óc chó sẽ là loại vật liệu nhận được nhiều nhất sự lựa chọn của các gia đình. Tuy nhiên, để mang lại sự tươi mới và ấn tượng, các nhà thiết kế  đã sáng tạo bằng cách kết hợp với nhiều loại vật liệu hiện đại như: Kính trong suốt, Acrylic bóng gương hay đá nhân tạo đáp ứng và thỏa mãn lựa chọn của các gia đình. Sự xuất hiện của những vật liệu này sẽ mang đến sự hiện đại và sang trọng cũng như tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà bạn.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep

Một điểm mới và độc đáo là những thiết kế xanh  sẽ được tăng cường, cây xanh được trang trí ở tất cả những vị trí phù hợp và lý tưởng trong không gian biệt thự. Những sáng tạo độc đáo trong xu hướng thiet ke noi that biet thu dep 2016 chắc chắn sẽ làm hài lòng và giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí cho căn nhà bạn. Hãy đến với chúng tôi để trang trí ngôi nhà thật độc đáo và hoàn hảo hơn khi mùa xuân đang đến, Tết đang về.

Related

Share

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Morehome đi đầu với các năng lực thiết kế thông minh, sáng tạo, gu thẩm mỹ cao, thi công chuyên nghiệp, bảo hành uy tín.